Kinh nghiệm mặc trang phục đúng khi đi máy bay bạn nên biết

Quần áo quá chật có thể gây nên bi kịch cho bạn mà trong ngành hàng không có nhiều trường hợp gặp rủi ro khi ngồi trên chuyến bay hàng giờ với trang phục quá bó sát. Để giảm nguy 

Điều này nghe có vẻ không đáng bận tâm nhưng trên những chuyến bay trong nhiều giờ liền và tới những địa điểm có nhiệt độ khác nhau thì bạn nên ăn mặc thoải mái để có chuyến đi dễ chịu hơn.

Ăn mặc đúng cách giúp bạn thoải mái khi lên chuyến bay chật chội và di chuyển qua những vùng có khí hậu khác biệt nhau. 7 trang phục sau sẽ giúp bạn có kinh nghiệm về vấn đề này.

Có kinh nghiệm chọn trang phục mặc đúng, bạn sẽ có chuyến đi thoải mái nhất.
Có kinh nghiệm chọn trang phục mặc đúng, bạn sẽ có chuyến đi thoải mái nhất.

1. Mặc nhiều áo thay vì chỉ mặc một hai áo

Vì di chuyển từ nơi này qua nơi khác có thể có khí hậu rất khác nhau nên bạn nên mặc nhiều lớp áo khác nhau. Mặc nhiều lớp áo giúp bạn đỡ phải sắp xếp vào hành lý vốn ít chỗ. Khi ngồi trên máy bay, nóng hay lạnh, bạn có thể tuỳ cơ ứng biến. Chiếc áo bông có thể cởi ra cuộn lại làm gối trên máy bay.

Mang theo các túi sử dụng lại để có thể cởi áo bớt cất vào túi trên máy bay. Thời tiết ở nơi này nơi khác khiến bạn khó có thể chắc chắn. Việc mang nhiều áo khoác sẽ giúp bạn linh hoạt ứng phó với thời tiết thực tế trong chuyến đi và cũng không phải cất trong vali chật trội.

2. Chọn quần áo có loại vải thoáng mát

Những chất liệu vải thoáng mát giúp bạn thoải mái nếu phải ngồi lâu trên máy bay. Các loại vải dễ chịu như vải cotton, vải tơ tằm hay vải lanh. Những loại vải ni lông khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhanh bẩn hơn, nên thường muốn giặt ngay khi máy bay hạ cánh.

3. Mang theo tất chân

Nhiều bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai phải đeo ủng hay vớ hoặc vớ trong chuyến bay. Tuy nhiên, việc mang tất luôn là một lựa chọn tốt đối với việc thường xuyên đi máy bay đường dài. Tất chân có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp ngăn ngừa sưng chân, và bảo vệ huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), làm việc bằng cách gây áp lực lên cơ chân và tăng lưu lượng máu.

Bạn là người thích du lịch. bạn muốn biết thông tin điểm đến, ẩm thực, danh lam - thắng cảnh... Hãy đến website du lịch của chúng tôi để cùng khám phá

4.Giày thoải mái, đơn giản

Tốt nhất là mặc những chiếc giày đế thấp khi đi máy bay. Vì bạn sẽ phải ngồi bất động trong nhiều giờ liền, thậm chí cả ngày ngồi, đứng và đi bộ từ sân bay tới khách sạn của mình. Tránh những đôi giày dễ bị trơn trượt khi đi qua khu vực an ninh sân bay.

5. Quần áo có rất nhiều túi

Đây là cách tốt để giảm khối lượng hành lý khi đi máy bay. Bạn có thể tìm những chiếc áo khoác du lịch thiết kế nhiều túi thuận tiện.

6. Không mặc quần áo quá chật

Quần áo quá chật có thể gây nên bi kịch cho bạn mà trong ngành hàng không có nhiều trường hợp gặp rủi ro khi ngồi trên chuyến bay hàng giờ với trang phục quá bó sát. Để giảm nguy cơ này, rung tâm Y tế Đại học Washington khuyến cáo tránh "quần áo, nylons, hoặc vớ (quần áo quá chặt ở cơ thể trên hoặc quần áo mặc lằn da) vì có thể làm tắc lưu lượng máu qua Tĩnh mạch ". Vì vậy, hãy để quần skinny của bạn ở nhà và lựa chọn quần áo thoải mái như váy chứ A, trang phục rộng rãi, hoặc quần áo ống rộng.

7. Không nên ăn mặc quá luộm thuộm

Đi máy bay không có nghĩa là bạn không ăn mặc thời trang được. Khi nói đến trang phục đi máy bay, nhiều lời khuyên nên tập trung vào chức năng của quần áo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn mặc phong cách nhưng lưu ý đến sự thoải mái là được. Hãy chú ý và học hỏi một số khành khách ăn mặc đẹp để làm kinh nghiệm cho mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P1)

Tìm hiểu 6 điểm đến nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P2)