Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P1)

Thuộc đường bờ biển Great Ocean dài 150 dặm, Twelve Apostles ấn tượng với những mỏn đá vôi sau khi núi lở tạo nên khung cảnh bờ biển ấn tượng. Khu vực này thuộc Vườn Quốc gia 

Với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi rộng bao la rất đỗi nên thơ và trữ tình, những điểm đến thiên đường với bao la mây trời. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Thác nước Seljalandsfoss
1. Thác nước Seljalandsfoss là một trong những thác nước nổi tiếng nhất miền nam Iceland, là điểm đến hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn.

Vườn Quốc gia Torres del Paine ở Chile
2. Vườn Quốc gia Torres del Paine ở Chile là một khu bảo tồn nằm ở vùng Patagonia với những dãy núi, dòng sông băng cùng những hồ nước trong xanh. Thời điểm lý tưởng nhất để thăm là vào mùa hè khi mà ánh mặt trời chiếu sáng vùng đá granite.

Sông Li ở Trung Quốc
3. Sông Li ở Trung Quốc: Trải nghiệm một chuyến thuyền trên dòng sông Li êm đềm chảy dài suốt 85km qua vùng Guangxi ở miền nam Trung Quốc, một trong những vùng có khung cảnh thiên nhiên đẹp ngoạn mục.

Manarola
4. Với thị trấn Cinque Terre xinh đẹp, Manarola còn có những vùng rượu vang, vườn chanh và tường thành thời Trung cổ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Sa Pa xinh đẹp
5. Phố núi Sa Pa xinh đẹp cùng những thửa ruộng bậc thang ở thung lũng Mường Hoa là điểm đến thu hút nhiều du khách quốc tế.


 Vườn Quốc gia Namib - Naukluft
6. Vườn Quốc gia Namib - Naukluft là một khu bảo tồn tự nhiên thuộc sa mạc Namib với khung cảnh những cồn cát đỏ mịn nhấp nhô thật ấn tượng.


Bạn là người thích du lịch. bạn muốn biết thông tin điểm đến, ẩm thực, danh lam - thắng cảnh... Hãy đến website du lịch của chúng tôi để cùng khám phá

Công viên Julia Pfeiffer Burns ở California
7. Công viên Julia Pfeiffer Burns ở California ấn tượng với thác nước cao 24,4m và bãi cát mịn tuyệt đẹp bên bờ biển Thái Bình Dương.

Công viên Bờ biển Na Pali ở Hawaii
8. Công viên Bờ biển Na Pali ở Hawaii trải dài 17 dặm bờ biển được những người thích đi bộ đường dài và leo núi ưa thích. Nơi đây còn có những thung lũng phủ rừng xanh tươi tạo nên khung cảnh biển đảo đẹp ngoạn mục.

Pamukkale
9. Pamukkale là hồ bơi suối khoáng nằm ở tây nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Vùng núi Antelope Canyon ở vùng Arizona
10. Vùng núi Antelope Canyon ở vùng Arizona ấn tượng hơn bao giờ hết vào buổi sáng sớm khi ánh bình minh lên. Lúc này vùng núi trông như những bức tường lửa.

Hồ Louise nằm trong Vườn Quốc gia Banff
11. Hồ Louise nằm trong Vườn Quốc gia Banff, trong dãy núi của Canada. Đây là một điểm đến nghỉ dưỡng quanh năm. Vào những ngày nắng đẹp, nước hồi trong xanh in bóng những dãy núi hùng vĩ.

Đảo Krabi
12. Đảo Krabi, một thiên đường nhiệt đới ở Thái Lan vời những khu rừng xoài, nước biển trong xanh tuyệt đẹp cùng những vách núi đá vôi.

Hồ Lugano, Thuỵ Sĩ
13. Hồ Lugano, Thuỵ Sĩ với khung cảnh hồ đẹp như một bức tranh thuỷ mặc. Xung quanh hồ là thành phố Lugano với văn hoá Trung Cổ và Thuỵ Sĩ.

Núi Table được coi như biểu tượng của Nam Phi.
14. Núi Table được coi như biểu tượng của Nam Phi. Từ đây, du khách có thể nhìn toàn cảnh thị trấn Cape Town ở độ cao 1 triệu km so với mực nước biển. Bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi phẳng mây mù bao phủ từ bất cứ nơi nào trong thành phố.

Cánh đồng muối Uyuni ở tây nam Bolivia
15. Cánh đồng muối Uyuni ở tây nam Bolivia với hồ muối trắng muốt in bóng bầu trời đầy mây ở bên trên đẹp như một thiên đường.

Vùng Milford Sound ở New Zealand
16. Vùng Milford Sound ở New Zealand nằm trong Vườn Quốc gia Fiordland với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từng xuất hiện trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Rừng Quốc gia Zhangjiajie, Trung Quốc
17. Rừng Quốc gia Zhangjiajie, Trung Quốc nằm ở tỉnh Hồ Nam từng là bối cảnh của bộ phim Avatar nổi tiếng. Nơi đây nổi bật với cảnh tượng hàng chục cột núi cao ngất.

Thung lũng Douro ở Bồ Đào Nha
18. Thung lũng Douro ở Bồ Đào Nha, một vùng đồi nho xanh tươi với hàng trăm vườn nho gọi là Quintas được trồng khắp sườn đồi xung quanh sông Douro.

Núi Phú Sĩ
19. Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa còn hoạt động nằm ở phía tây nam thủ đô Tokyo, Nhật Bản, được coi như là một biểu tượng tôn kinh trong văn hoá Nhật cũng như được cho là ngọn núi nóng nhất xứ sở anh đào. Vào mùa xuân, hoa anh đào nở trải dài ở xung quanh khu vực ngũ hồ tạo nên điểm tham quan tuyệt đẹp cho nơi đây.


20. Vườn Quốc gia Grand Teton ở Wyoming sở hữu cảnh đẹp bốn mùa với cảnh đẹp của núi Teton và thung lũng Jackson Hole.

Cánh đồng Bagan, Myanmar
21. Cánh đồng Bagan, Myanmar với hơn 2.000 đền chùa Phật giáo và đài tưởng niệm niên đại thời kỳ vua Pagan, thế kỷ 19.

22. Công viên Địa chất Zhangye, Trung Quốc với những dãy núi đầy màu sắc giống như một bức tranh nhiều màu, hình thành từ cách đây hơn 24 triệu năm trước.


23. Làng chài Reine nằm trên hòn đảo Lofoten của Na - Uy với dân số khoảng 300 người. Một hình ảnh đẹp ở vùng miền bắc nước này.

Twelve Apostles
24. Thuộc đường bờ biển Great Ocean dài 150 dặm, Twelve Apostles ấn tượng với những mỏn đá vôi sau khi núi lở tạo nên khung cảnh bờ biển ấn tượng. Khu vực này thuộc Vườn Quốc gia Port Campbell.

Thác Iguazu ở Argentina
25. Thác Iguazu ở Argentina là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ nằm ở biên giới Argentina - Brazil. Đây là một trong những hệ thống thác nước lớn nhất thế giới, một điểm đến hấp dẫn để ghé thăm và thưởng ngoạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu 6 điểm đến nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P2)