Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P2)

Khu suối nóng Grand Prismatic sở hữu khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp với hồ nóng màu sắc cầu vồng trong Vườn Quốc gia Yellowstone.


Bạn muốn du lịch ở những nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp diệu kỳ để tránh cái đông đúc nơi phố hội? Sau đây là tiếp theo danh sách 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh.

26. Rừng tre Arashiyama, Nhật Bản



Nằm ở vùng ngoại ô của Kyoto, rừng tre rộng lớn với hàng nghìn cây tre mọc san sát xanh tươi, một không gian xanh đặc biệt để tham quan khi du lịch Nhật Bản.

27. Socotra, Yemen


Nổi bật với khung cảnh tự nhiên ấn tượng nhất Trái Đất, hòn đảo nhỏ Socotra ở vùng biển Ả Rập, độc đáo với những cây máu rồng độc đáo.

28. Palawan, Philippines


Palawan sở hữu phong cảnh đảo tuyệt đẹp với ngôi làng màu trắng bạc trải dài xung quanh khu vực hồ nước trong xanh như thuỷ tinh và khu rừng xanh tươi.

29. Chefchaouen, Ma - Rốc


Với nicknamed là thành phố xanh, Chefchaouen nằm ở phía bắc núi Rif của Ma - rốc, nổi tiếng với những bức tường quét vôi xanh và những con phố rải sỏi  và kiến trúc Ma - rốc.

30. Bãi biển Ipanema, Brazil


Bạn là người thích du lịch. bạn muốn biết thông tin điểm đến, ẩm thực, danh lam - thắng cảnh... Hãy đến website du lịch của chúng tôi để cùng khám phá


Có một lý do để Rio de Janeiro nổi tiếng là sự góp phần của bãi biển Ipanema, một trong những bãi biển có khung cảnh đẹp nhất thế giới, đặc biệt là vào mùa hè lãng mạn với bờ cát trắng trải dài.

31. Đại lộ Champs Élysées, Pháp



Ngắm đại lộ Champs Élysées từ đỉnh Arc de Triomphe ở Paris là đẹp nhất, đặc biệt vào lúc bình minh.

32. Thành phố Ronda, Tây Ban Nha


Ronda nằm trên đỉnh El Tajo với dòng sông Guadalevín với cây cầu niên đại thế kỷ 15 nối hai khu phố cổ và khu phố mới trong thành phố.

33. Bãi biển Reynisfjara, Iceland



Với khung cảnh đẹp một cách khác thường của bãi cát đen, bãi biển Reynisfjare nổi tiếng với những cột đá bazan gần ngôi làng Vik ở bờ biển miền nam đất nước.

34. Thành phố Oia, Hy Lạp

Hòn đảo nổi tiếng với thị trấn Oia, nơi có những con phố hẹp chạy dài và những ngôi nhà quét sơn trắng và hồng dẫn thẳng ra biển Aegean màu xanh cobalt.

35. Maroon Bells, Colorado



Vùng Maroon Bells ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với ngọn núi đôi ở vùng núi Elk của Aspen và hồ băng cùng những cánh rừng quốc gia xung quanh.

36. Sa mạc trắng Sahra al-Beida


Sahra al-Beida ở Ai Cập có những tảng đá trắng hiếm có và những tháp đá trắng. Sa mạc nằm ở Farafra, nơi có người Ai - Cập sinh sống.

37. Vùng núi Pitons ở Saint Lucia


Đây là điểm đến ở vùng biển Caribe với view tuyệt đẹp nhìn từ núi Piton, một khung cảnh hữu tình với thị trấn Soufrière đầy màu sắc.

38. Vách đá bên biển ở Pháp


Khu vực vách đá bên biển ở Pháp lại sở hữu một khung cảnh đẹp như một bức tranh, rất đáng để chiêm ngưỡng.

39. Đồi chè Munnar ở Ấn Độ


Thị trấn nằm bên đồi chè xanh tươi của vùng Kerala Ấn Độ trên sườn của ba ngọn núi. Nơi đây ấn tượng nhất là những đồi chè xanh tươi và những cánh rừng bạt ngàn.

40. Vườn Quốc gia hồ Plitvice, Croatia


Vườn Quốc gia hồ Plitvice diễm lệ với những thác nước quyến rũ, hồ nước trong xanh và những dãy núi đá vôi, những con đường rừng này nằm ở Croatia.

41. Thủ đô Nuuk


Nuuk ở Greenland nổi bật với những ngôi nhà sơn rất đẹp tương phản với khu vực băng giá ở đây.

42. Đảo Storr, Scotland


Đảo Storr nằm ở bờ biển tây bắc của Scotland với phong cảnh không nơi đâu có được với những vách đá Storr, đồi xanh và bờ biển trải dài.

43. Bờ biển Skeleton, Namibia


Với những xác tàu đắm và xương cá voi, bãi biển Skeleton giống như một bãi tha ma bên vùng biển xanh. Một khung cảnh rộng bao la của biển cả và đất liền khá ấn tượng.

44. Thành phố Varanasi, Ấn Độ


Varanasi là thủ phủ văn hoá tinh thần của Ấn Độ với khung cảnh đầy màu sắc bên bờ sông Ganges, thành lập từ thế kỷ 11 trước Công Nguyên. Đây là một trong thành phố trong 7 thành phố của đạo Hindu, gồm hơn 2.000 đền chùa.

45. Di tích Machu Picchu, Peru


Nằm trên đỉnh núi cao gần 2.500km so với mực nước biển, di tích Machu Picchu niên đại thế kỷ 15, nhìn ra thung lũng sông, nơi bạn có thể chạm đến mây.

46. Tu viện Tiger, Bhutan


Tu viện Taktsang Palphug còn được gọi là tu viện Tiger, một ngôi chùa Phật giáo nằm ở vị thế núi cao hiểm trở nhất ở Bhutan. Tu viện xây dựng trên một vách đá cao 914,4m, bên dưới là một thung lũng trong dãy núi Himalaya.

47. Khu suối nóng Grand Prismatic, Wyoming



Khu suối nóng Grand Prismatic sở hữu khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp với hồ nóng màu sắc cầu vồng trong Vườn Quốc gia Yellowstone.

48. Cầu thang tới thiên đường ở Hawaii



Cầu thang Haiku còn được biết đến với tên Stairway to Heaven gồm 4.000 bậc dọc theo núi Ko'olau ở Oahu. Con đường đã chính thức đóng cửa nhưng nhiều người vẫn lên để ngắm khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P1)

Tìm hiểu 6 điểm đến nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm