5 lưu ý cần thiết khi tham gia du lịch thuyền trên sông

Điều này làm mất đi sự thi vị của chuyến đi cũng như có thể làm bạn bận rộn, kiệt sức trong ngày dài tham quan tiếp theo.

Du lịch thuyền trên sông là một trải nghiệm sang trọng và thú vị để tham quan những điểm đến, đặc biệt ở những nơi đô thị nổi tiếng thế giới.

Du thuyền trên sông là một trải nghiệm lãng mạn và sang trọng.
Du thuyền trên sông là một trải nghiệm lãng mạn và sang trọng.
Trước một chuyến đi bạn nên lập kế hoạch trước. Và sau đây là 5 lưu ý cho chuyến du thuyền chúng ta cùng tham khảo.

1. Việc sử dụng điện thoại di động

Nếu bạn chờ đợi đến khi lên thuyền lênh đênh trên dòng nước mới nghĩ cách làm thế nào để kết nối với bạn bè và gia đình ở nhà rằng mình đang du ngoạn trên du thuyền thì có thể bạn sẽ bị tính cước phí cao bất ngờ đấy.

Vì vậy, trước khi đi, bạn nên gọi đến nhà cung cấp dịch vụ di động và yêu cầu tham gia gói nhắn tin và dữ liệu cố định cùng các cuộc gọi trong nước ở điểm đến.

Bằng cách này, bạn sẽ phải chi trả ít hơn rất nhiều, gói giá rẻ để kết nối với mọi người. Nếu chỉ làm theo cảm hứng có thể bạn sẽ bị tính phí chuyển vùng và mang kết nối cao.

2. Quên chuẩn bị những trang phục phù hợp

Các tour du thuyền có quy định về phong cách ăn mặc ở từng khu vực là khác nhau như thưởng thức đồ uống ở quầy bar hay trải nghiệm ở hộp đêm ở đây.

Chắc bạn không muốn mình chỉ chuẩn bị mỗi quần jean trong hành lý cho đến khi nhận ra rằng ở đây họ có quy định về trang phục riêng khi trời tối. Kết quả là: có thể bạn sẽ không được tham gia các hoạt động đêm trên du thuyền.
Du lịch thuyền trên sông có quy định về ăn mặc cho các hoạt động trên đó.
Du lịch thuyền trên sông có quy định về ăn mặc cho các hoạt động trên đó.
3. Không nghiên cứu các điểm đến trong hành trình du thuyền

Bạn là người thích du lịch. bạn muốn biết thông tin điểm đến, ẩm thực, danh lam - thắng cảnh... Hãy đến website du lịch của chúng tôi để cùng khám phá

Nếu bạn chỉ trải nghiệm điểm đến bằng trực quan, không có sự nghiên cứu điểm đến với những điều hấp dẫn nhất của nó thì có thể bạn sẽ bỏ qua nhiều thứ hấp dẫn trong chuyến đi của mình. Trong khi đó, không có kế hoạch trước khiến bạn rơi vào lúng túng, mất thời gian khi vừa lên tàu, bỏ lỡ việc tham quan du thuyền và các điểm tham quan trên bờ.

Vì vậy nghiên cứu du thuyền nếu là du thuyền lớn và điểm tham quan trước sẽ giúp chuyến đi có sự chuẩn bị, khám phá được những điều thú vị nhất.

4. Bỏ qua thưởng thức bữa tối trên thuyền

Nếu du thuyền có nhà hàng đặc sản trên đó và bạn được phép bạn có thể đặt bữa tối trước đó. Đến giới bạn có thời gian chuẩn bị trang phục và đến đó. Nếu không đặt trước, bạn sẽ phải vất vả để liên hệ có bữa tối cho mình ngay trong đêm đầu tiên lên tàu.

Điều này làm mất đi sự thi vị của chuyến đi cũng như có thể làm bạn bận rộn, kiệt sức trong ngày dài tham quan tiếp theo.
5. Bỏ qua trải nghiệm Spa trên thuyền

Thời gian trải nghiệm Spa trên du thuyền tốt nhất là vào gần giữa trưa hoặc đầu giờ chiều trong ngày đi đầu tiên. Trong đó, mọi người thường sử dụng trị liệu xoa bóp cơ bản cho cơ thể và đầu óc thư thái.

Nếu muốn một trải nghiệm Spa sang trọng hơn như nghỉ ngơi thư giãn ở spa, tận hưởng phòng tắm xông hơi, bể bơi, phòng tắm nóng với bồn tắm nóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P1)

Tìm hiểu 6 điểm đến nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P2)