5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch xa nhà

Những vấn đề để xem xét dịch vụ của một hãng hàng không như khi gặp thời tiết xấu, chuyến bay sẽ bị huỷ; vào mùa hè gặp giông bão, chuyến bay bị huỷ.  Các nhân viên hãng bay sẽ

Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng có một số gợi ý để bạn có thể có chuyến đi tiết kiệm hơn.

Nếu du lịch Mỹ, bạn nên đi vào tháng 5 hay đầu tháng 6. Nếu du lịch Châu Âu nên đi vào tháng 7, tháng 8 và một số thời điểm bắt đầu mùa mua sắm giảm giá.




Hãy cùng Du lịch Việt Nam xem xét những câu hỏi phổ biến hơn cả của mọi người khi bắt đầu lên kế hoạch du lịch.


1. Hãng hàng không nào có giá chuyến bay tốt nhất?


Ở bất cứ lúc nào, hãng hàng không nào có giá tốt nhất. Những hãng hàng không nào thường có giá tốt với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn so với các hãng khác cũng như thu hút được đông khách tham gia. Đôi khi điểm hấp dẫn của các hãng hàng không cũng khác nhau như về dịch vụ, giá cả và chuyến bay có bị delay.


2. Xem xét điều kiện huỷ và thay đổi chuyến bay - Điều gì sẽ xảy ra khi bạn thay đổi hay huỷ chuyến bay?


Thường thì, bạn có thể thay đổi hay huỷ trong vòng 24h sau khi đặt vé, sẽ ít bị tốn kém hơn. Vì vậy, tốt nhất là nên mua vé có thể thay đổi nhưng những loại vé này thường có giá rất đắt. Thường những vé máy bay có giá thấp nhất thường khởi hành vào giữa tuần. Một kinh nghiệm khác nữa là khi mua bảo hiểm du lịch, bạn phải đọc kỹ quy định và thông tin trong đó.


Bạn là người thích du lịch. bạn muốn biết thông tin điểm đến, ẩm thực, danh lam - thắng cảnh... Hãy đến website du lịch của chúng tôi để cùng khám phá

3. Thành phố nào có chi phí rẻ nhất?


Điều này phụ thuộc vào điều kiện sống ở nhà của bạn và điểm đến bạn muốn tới. Du lịch ở nơi bạn sống hay điểm đến gần nơi ở hoặc điểm đến phổ biến với nhiều chuyến bay.


4. Hãng hàng không nào có dịch vụ an toàn và nổi tiếng lâu nay?


Những vấn đề để xem xét dịch vụ của một hãng hàng không như khi gặp thời tiết xấu, chuyến bay sẽ bị huỷ; vào mùa hè gặp giông bão, chuyến bay bị huỷ.  Các nhân viên hãng bay sẽ lưu giữ kế hoạch của bạn.


5. Bạn có thể mang theo thú cưng du lịch cùng?

Bạn có thể mang theo thú cưng nhưng điều này thường trái với quy định hàng không. Nhưng do nhu cầu của nhiều hành khách nên tìm hiểu về việc này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P1)

Tìm hiểu 6 điểm đến nổi tiếng với lễ hội hoa Tulip hàng năm

Khám phá 50 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp nhất hành tinh (P2)